KINH NGHIỆM TRÁNH NÓNG CHO CHÓ VÀO MÙA HÈ

KINH NGHIỆM TRÁNH NÓNG CHO CHÓ VÀO MÙA HÈ

15.07.2023

Mùa hè đến, không chỉ chúng ta cảm thấy nóng nực oi bức mà Chó cưng cũng tỏ ra mệt mỏi, uể oải, vậy cách chăm sóc Chó trong mùa hè cần chú ý những gì? Cùng Hi Raw! tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé.

 

Cho Chó uống nhiều nước hơn

 

Vào mùa hè cần cho Chó uống nhiều nước hơn để cơ thể Chó không bị mất nước. Ngoài ra, bạn cần vệ sinh chén nước thường xuyên để không bị cặn bẩn, mất vệ sinh nhé.

 

Duy trì nhiệt độ thích hợp tại nơi ở của Chó

 

Chó không có khả năng tự toả nhiệt bằng cách toát mồ hôi mà tỏa nhiệt qua da của mình. Vì thế chỗ ở của Chó phải luôn duy trì ở nhiệt độ thích hợp để tạo sự mát mẻ, thoáng khí và khô ráo, tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm gây bệnh cho Chó.

 

Không cho Chó ra ngoài vào ngày nắng nóng

 

Những ngày nhiệt độ cao, hãy giữ Chó ở trong nhà ở nơi thoáng mát, khô ráo. Thời tiết mùa hè tại Việt Nam nền nhiệt có thể lên tới 37-38°C nên khả năng Chó bị sốc nhiệt cũng sẽ rất cao đó.

 

Tỉa lông gọn gàng cho Chó

 

Thông thường chỉ nên tỉa lông khi bộ lông dày và dài, tỉa lông không quá sát, không để lộ phần da, đặc biệt không được tỉa toàn bộ lông của Chó. Sau một thời gian Chó mới mọc bộ lông như cũ nên hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tỉa lông cho chúng nhé.

 

Giữ vệ sinh sạch sẽ thường xuyên cho Chó

 

Mùa hè nóng bức tạo điều kiện virus phát triển cũng như ký sinh trùng trên da Chó sinh sôi. Cách giúp Chó luôn sạch và phòng ngừa ve rận là tắm cho Chó, bạn nên tắm cho chúng 2 tuần/lần với sữa tắm dành riêng cho Chó nhé.

 

Tiêm chủng đúng lịch cho Chó

 

Vấn đề lây nhiễm bệnh tật trong mùa hè của Chó là rất cao. Do vậy, bạn hãy tiêm chủng các loại vacxin cho Chó một cách đầy đủ, nhất là khi tiếp xúc với các động vật khác. Hãy chọn cho Chó của bạn một cơ sở tiêm chủng uy tín và phù hợp nhé.

 

Chế độ ăn uống cho Chó trong mùa hè

 

Mùa hè nóng bức có thể sẽ khiến Chó có cảm giác chán ăn. Bạn có thể chia nhỏ thành nhiều bữa, cho ăn đa dạng thức ăn từ ăn chín đến ăn thịt sống (raw food) để bữa ăn của Chó được đa dạng hơn.

 

Hi Raw! chính là một lựa chọn thích hợp cho Chó của bạn với 100% nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, nhà máy sản xuất đạt chuẩn chứng nhận quốc tế ISO 9001:2015 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP và được sản xuất theo quy trình công nghệ chế biến thịt đông mềm hàng đầu của Châu Âu sẽ là nguồn bổ sung dinh dưỡng dồi dào, tăng đề kháng cho Chó yêu khỏe mạnh và ở bên gia đình bạn dài lâu.

 

Truy cập các trang thông tin chính thức của Hi Raw! để biết thêm thông tin về sản phẩm raw food cho Chó Mèo, thông tin về sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi tại:

🐶 Facebook Fanpage: Hi Raw!

🐱 Website: https://feedhiraw.com/

😻 Zalo OA: Hi Raw!

🐈 Shopee: Hi Raw! Official Store

🐩 Hotline: 0919800805

 

Bài viết liên quan

Mãi hóng tin nóng

đu trend
thú cưng

@Feedhiraw

Hôm nay Boss ăn no chưa?

Boss chưa có gì ăn!
Tổng tạm tính 0₫
Thanh toán
article