KỸ THUẬT ĐÔNG MỀM CHÂU ÂU - EUROSOFT LÀ GÌ?

KỸ THUẬT ĐÔNG MỀM CHÂU ÂU - EUROSOFT LÀ GÌ?

21.03.2023

Với mong muốn mang đến chất lượng sản phẩm thức ăn raw vượt trội, Hi Raw! ứng dụng công nghệ Eurosoft được áp dụng tạo nên sự đột phá trong việc giữ độ tươi ngon cho sản phẩm từ khâu nhập nguyên vật liệu, sản xuất, lưu trữ và vận chuyển đến tay các sen thân mến.
 

Chọn lọc nguyên liệu kỹ càng

 

Nguồn nguyên liệu để sản xuất là 100% dành cho người từ các loại thịt để làm raw và rau củ quả để bổ sung dinh dưỡng cho chó mèo đầy đủ nhất. Thịt khi được nhập kho đã được đảm bảo tươi ngon và lưu trữ trong kho sản xuất đều ở trạng thái lạnh 0 ~ 5*C. 
 

Sản xuất sản phẩm chuyên nghiệp

 

Hi Raw! sử dụng máy móc sản xuất nhập từ châu Âu và bao bì được thiết kế, bảo quản tối ưu tránh bị vi khuẩn và vi trùng xâm nhập. 

Trong quá trình sản xuất, thịt được chuyển từ kho để đưa vào máy móc luôn giữ được nhiệt độ âm từ -10*C ~ -15*C, chuyển qua khâu chế biến nhanh tại phòng lạnh và quay vào kho đông lạnh. 

Thành phẩm vẫn được giữ ở nhiệt độ đông mềm, trong quá trình chế biến thịt vẫn luôn trong tình trạng đông với kỹ thuật đông mềm châu Âu - Eurosoft khi sản xuất.
 

Thành phẩm được lưu trữ chuẩn chỉnh

 

Với kho lạnh có máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ nên thịt được ngủ đông sâu ở nhiệt độ -30*C - 36 tiếng trước khi giao hàng đến tay khách hàng. 
 

Thành phẩm đến tay các sen

 

Thịt được đóng gói cách nhiệt đến tay các sen vẫn luôn ở trạng thái đông lạnh và chất lượng vẫn còn nguyên vẹn khi cho bữa ăn của các boss yêu. 
 

Sản phẩm raw của Hi Raw! chất lượng là thành quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng từ công thức dinh dưỡng, máy móc, bao bì đến chất lượng sản xuất, lưu trữ để đưa đến tay sen tốt nhất và các boss ăn no chẳng lo gì cả. 

Truy cập các trang thông tin chính thức của Hi Raw! để biết thêm thông tin về sản phẩm raw food cho Chó Mèo, thông tin về sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi tại:

🐶 Facebook Fanpage: Hi Raw!

🐱 Website: https://feedhiraw.com/

😻 Zalo OA: Hi Raw!

🐈 Shopee: Hi Raw! Official Store

🐩 Hotline: 0919800805

Bài viết liên quan

Mãi hóng tin nóng

đu trend
thú cưng

@Feedhiraw

Hôm nay Boss ăn no chưa?

Boss chưa có gì ăn!
Tổng tạm tính 0₫
Thanh toán
article