NHỮNG LỢI ÍCH KHI CHO CHÓ ĂN RAW FOOD SEN CẦN BIẾT

NHỮNG LỢI ÍCH KHI CHO CHÓ ĂN RAW FOOD SEN CẦN BIẾT

15.08.2023

Một chế độ ăn thô (raw food) hoàn toàn có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cho chó. Một số trong những điều phổ biến nhất được quan sát bởi những người ủng hộ chế độ khi cho chó ăn thô bao gồm:

 

Kiểm soát được cân nặng 

 

Nếu con chó của bạn có xu hướng dễ tăng cân, chế độ ăn thô có thể giúp kiểm soát cân nặng của nó. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ ăn của chó và kiểm soát chính xác những gì thú cưng của bạn đang ăn để giảm cân hoặc tăng cân - tùy theo điều kiện nào là cần thiết và được bác sĩ thú y khuyên dùng.

 

Lợi ích sức khỏe

 

Chế độ ăn thô có thể giúp chó của bạn có nhiều năng lượng hơn, da khỏe hơn và răng sạch hơn. Thịt trên xương có thể làm giảm hơi thở hôi và cải thiện vệ sinh răng miệng ở chó. Hàm lượng protein cao trong chế độ ăn thô cũng có thể giúp cơ bắp của chó khỏe hơn.

 

Lông bóng mượt hơn

 

Bộ lông của chú chó của bạn có thể trở nên sáng bóng và khỏe mạnh bằng cách tuân theo chế độ ăn thô. Hàm lượng chất béo cao hơn trong hầu hết các chế độ ăn raw food giúp thúc đẩy làn da cũng như bộ lông khỏe mạnh. 

 

 

Tăng cường miễn dịch

 

Thịt sống có tính khả dụng sinh học cao và chứa vi khuẩn/enzym sống hỗ trợ tiêu hóa và giúp hấp thụ gần như tất cả các chất dinh dưỡng tăng cường miễn dịch. Với chế độ ăn raw food, chó tạo ra ít chất thải hơn vì hầu hết thức ăn chúng ăn được sử dụng hết. Cho phép chúng tôi tập trung vào sức khỏe đường ruột chiếm 70% hệ thống miễn dịch.

 

Tốt cho sức khỏe đường ruột và ít phân 

 

Chế độ ăn thô cho chó giúp bé đi phân nhỏ hơn, ít mùi. Các nghiên cứu cũng đã tìm thấy khả năng tiêu hóa thức ăn được cải thiện ở động vật được cho ăn raw food, với lượng phân giảm do ít chất tiêu hóa trong ruột kết và ít chất thải sinh ra từ phân. 

 

Xin chào hàm răng sạch sẽ, tạm biệt hơi thở có mùi

 

Người ta cho rằng cử động của răng và hàm cần thiết để gặm và xé thịt/xương sống cung cấp một hành động chà và xỉa răng thuận lợi cho vật nuôi của bạn. Một nghiên cứu đã chứng minh rằng việc bổ sung xương bò thô hàng ngày giúp giảm lượng vôi răng lên tới 70,6% sau 12 ngày và tình trạng gãy răng không được báo cáo.
Trong khi một nghiên cứu khác cho thấy ít vôi răng hơn ở chó và mèo hoang hoặc hoang dã ủng hộ các tuyên bố liên quan đến việc cải thiện sức khỏe răng miệng trong chế độ ăn có xương sống, mặc dù thiếu bằng chứng ủng hộ lời chứng thực về việc giảm bệnh nha khi cho ăn sống.

 

Chế độ ăn thô có phù hợp với chú chó của bạn không?

 

Chế độ ăn thô có khả năng cải thiện sức khỏe của chó, nhưng nó sẽ không phù hợp với mọi chú chó. Cuối cùng, liệu chế độ ăn thức ăn thô có phù hợp với chó của bạn hay không là câu hỏi để bạn và bác sĩ thú y trả lời nhé. 

 

 

Truy cập các trang thông tin chính thức của Hi Raw! để biết thêm thông tin về sản phẩm raw food cho Chó Mèo, thông tin về sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi tại:

🐶 Facebook Fanpage: Hi Raw!

🐱 Website: https://feedhiraw.com/

😻 Zalo OA: Hi Raw!

🐈 Shopee: Hi Raw! Official Store

🐩 Hotline: 0919800805

Bài viết liên quan

Mãi hóng tin nóng

đu trend
thú cưng

@Feedhiraw

Hôm nay Boss ăn no chưa?

Boss chưa có gì ăn!
Tổng tạm tính 0₫
Thanh toán
article