NHỮNG THỰC PHẨM BỔ SUNG PHÙ HỢP KHI ĂN HI RAW!

NHỮNG THỰC PHẨM BỔ SUNG PHÙ HỢP KHI ĂN HI RAW!

19.10.2023

Xu hướng cho thú cưng ăn thức ăn tươi sống (raw food) đang ngày càng phổ biến. Đây là chế độ ăn phù hợp sinh học giúp thú cưng hấp thu tối đa những chất dinh dưỡng có từ thức ăn. Bên cạnh đó, thú cưng cũng cần thêm các loại thực phẩm bổ sung để đa dạng chất dinh dưỡng và có sức khỏe tốt hơn mỗi ngày. Vậy loại thực phẩm bồ sung nào sẽ phù hợp khi ăn cùng raw food? Trong bài viết này, Hi Raw! sẽ gợi ý giúp bạn nhé:

 
 

Yến mạch - Thực phẩm bổ sung quan trọng

 

Yến mạch là một lựa chọn tốt vì chứa các khoáng chất như sắt, magiê và kẽm, cũng như chất xơ và các loại vitamin B quan trọng. Yến mạch cung cấp năng lượng cho thú cưng của bạn và giúp duy trì sức đề kháng mạnh mẽ. Bạn có thể trộn yến mạch với Hi Raw! để tạo sự thay đổi và tăng giá trị dinh dưỡng.

 

 

 

Dầu cá - Omega-3 quan trọng cho sức khỏe

 

Dầu cá là một nguồn thực phẩm giàu Omega-3, một loại axit béo quan trọng cho sức khỏe của tim mạch và não bộ. Dầu cá cũng giúp cải thiện lông của thú cưng và hỗ trợ hệ thống miễn dịch của chúng. Hãy thảo luận với bác sĩ thú y để biết liều lượng phù hợp cho thú cưng của bạn và cách thêm dầu cá vào bữa ăn của thú cưng nhé.

 
 

 
 

Vitamin và thực phẩm chức năng

 
Việc bổ sung vitamin và thực phẩm chức năng có thể giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho thú cưng. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang chế biến thức ăn tươi sống cho thú cưng mà không muốn Boss yêu thiếu chất gì. Hãy chắc chắn rằng bạn đã tư vấn với bác sĩ thú y về loại vitamin và thực phẩm chức năng phù hợp với người bạn 4 chân của mình
 
 

 
 

Trái cây - Thêm vị và dinh dưỡng

 
Trái cây có thể là một phần tốt cho chế độ ăn tươi sống của thú cưng vì cung cấp vitamin và chất xơ, đồng thời làm cho thức ăn trở nên hấp dẫn hơn đối với thú cưng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không phải loại trái cây nào cũng thích hợp cho chó và mèo. Một số loại trái cây tốt bao gồm táo, lê, dứa, chuối,... với khẩu phần không quá 2% của khẩu phần ăn chính.
 
 

 

Lưu ý:

Trước khi thay đổi chế độ ăn của thú cưng của bạn, hãy luôn thảo luận với bác sĩ thú y. Mỗi thú cưng có nhu cầu dinh dưỡng riêng và có thể cần các chất bổ sung cụ thể. Tạo sự đa dạng trong chế độ ăn của thú cưng đi kèm với việc đảm bảo thú cưng được cung cấp đủ chất dinh dưỡng từ thực phẩm tươi ngon và bổ sung phù hợp. Chăm sóc đúng cách sẽ giúp thú cưng của bạn sống một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc dài lâu. Hi Raw! luôn ở đây để giúp bạn trong hành trình chăm sóc thú cưng yêu quý của mình.

 

Truy cập các trang thông tin chính thức của Hi Raw! để biết thêm thông tin về sản phẩm raw food cho Chó Mèo, thông tin về sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi tại:

🐶 Facebook Fanpage: Hi Raw!

🐱 Website: https://feedhiraw.com/

😻 Zalo OA: Hi Raw!

🐈 Shopee: Hi Raw! Official Store

🐈‍⬛ Lazada: Hi Raw!

🐩 Hotline: 0919800805

 

Bài viết liên quan

Mãi hóng tin nóng

đu trend
thú cưng

@Feedhiraw

Hôm nay Boss ăn no chưa?

Boss chưa có gì ăn!
Tổng tạm tính 0₫
Thanh toán
article