NHÀ MÁY HI RAW! ĐẠT TIÊU CHUẨN ISO 9001 VÀ HACCP

NHÀ MÁY HI RAW! ĐẠT TIÊU CHUẨN ISO 9001 VÀ HACCP

06.01.2023

Hiện nay, ngành thực phẩm nếu đạt chất lượng đều phải thực hiện theo quy trình mà các tiêu chuẩn Quốc tế đề ra. Việc này giúp hội nhập tốt hơn với Thế giới, đặc biệt trong thời đại kinh tế cạnh tranh, cũng như yêu cầu từ phía khách hàng ngày một khắt khe, nhất là trong các ngành hàng thực phẩm cho thú cưng còn đang thiếu tính quy chuẩn. Một trong những tiêu chuẩn quốc tế phổ biến nhất về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm chính là ISO 9001HACCP. Vậy hai tiêu chuẩn này có nhiệm vụ & chức năng chính ra sao? Tại sao cần phải áp dụng, cùng Hi Raw! tìm hiểu nhé. 

 

CHỨNG NHẬN ISO LÀ GÌ? 

ISO là viết tắt của Tổ Chức Tiêu Chuẩn Hóa Quốc Tế (International Organization for Standardization). ISO có vai trò quan trọng trong việc xây dựng, phát triển và quản lý các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn và môi trường cho các sản phẩm và dịch vụ trên toàn cầu. 

Tiêu chuẩn ISO 9001 nằm trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 - Bộ tiêu chuẩn quốc tế được duy trì bởi tổ chức ISO, có mục tiêu trợ giúp các tổ chức xây dựng, áp dụng và vận hành hệ thống quản lý chất lượng có hiệu lực. Trong đó, ISO 9001 được xem là tiêu chuẩn trung tâm quan trọng nhất của bộ tiêu chuẩn ISO 9000.

 

CHỨNG NHẬN HACCP LÀ GÌ? 

HACCP là viết tắt của Hazard Analysis Critical Control Point, là một hệ thống đảm bảo an toàn thực phẩm bằng cách xác định và kiểm soát các mối nguy tiềm ẩn trong quy trình sản xuất thực phẩm. Đây là một tiêu chuẩn được quốc tế công nhận giúp các nhà sản xuất thực phẩm đáp ứng các yêu cầu quy định và duy trì mức độ an toàn thực phẩm cao nhất. Các chứng nhận này thể hiện cam kết của nhà máy đối với hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm. 

 

 

Năm 2023 đánh dấu một bước chuyển mình lớn của Hi Raw! từ hình ảnh thương hiệu, quy trình sản xuất cho đến chính sách hợp tác và hỗ trợ dành cho Đại lý. Đặc biệt hơn, vào ngày 06/01/2023, nhà máy sản xuất của Hi Raw! đã vinh dự đạt được chứng nhận Tiêu Chuẩn ISO 9001:2015 và HACCP trong lĩnh vực “Sản xuất và kinh doanh thức ăn cho chó, mèo”. 

 

Hơn thế nữa, chứng nhận tiêu chuẩn ISO & HACCP được Tổ chức Good Việt Nam - đây là tổ chức lớn và uy tín tại Việt Nam được chỉ định bởi Bộ Khoa Học và Công Nghệ thực hiện đánh giá kiểm soát nghiêm ngặt đến từng quy trình và công đoạn sản xuất, được Hi Raw! áp dụng tuân thủ theo các tiêu chuẩn cho phép được Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam ban hành và công bố.

 

Các chứng nhận này thể hiện cam kết của nhà máy Hi Raw! đối với hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm đối với khách hàng, thể hiện sự tận tâm của đội ngũ quản lý của Hi Raw! đến chất lượng từng bữa ăn cho thú cưng của bạn. 

 

Yên tâm đặt mua Hi Raw! tại các kênh bán hàng chính thức sau:

 

🐶 Facebook Fanpage: Hi Raw! 

🐱 Website: https://feedhiraw.com/ 

😻 Zalo OA: Hi Raw! 

🐈 Shopee: Hi Raw! Official Store 

🐩 Hotline: 0919800805

Bài viết liên quan

Mãi hóng tin nóng

đu trend
thú cưng

@Feedhiraw

Hôm nay Boss ăn no chưa?

Boss chưa có gì ăn!
Tổng tạm tính 0₫
Thanh toán
article