QUY TRÌNH BẢO QUẢN SẢN PHẨM LẠNH CỦA HI RAW!

QUY TRÌNH BẢO QUẢN SẢN PHẨM LẠNH CỦA HI RAW!

09.08.2023

Thức ăn raw dành cho Chó và Mèo thường được trữ đông để giữ nguyên chất dinh dưỡng. Nhưng Sen có biết quy trình của Hi Raw! giữ lạnh các sản phẩm để giúp cho sản phẩm không bị biến đổi nhiệt chưa? Cùng Hi Raw! tìm hiểu nhé!

 

BẢO QUẢN LẠNH NGAY TỪ KHÂU CHẾ BIẾN NGUYÊN LIỆU

 

Tất cả nguyên liệu dùng trong sản xuất Raw Food của Hi Raw! là những loại thịt sống có giá trị chất lượng sinh học cao, hiệu quả và phù hợp với cơ chế ăn thịt sống dành cho cơ thể của Chó và Mèo: Fillet ức gà (Không da ), Nạm bò, Nạc vai heo, Nạc đùi heo, Chim cút, Tôm, Vụn fillet cá hồi, Cá ngừ, Cá thu nhật, Thịt vịt, Thịt thỏ, Tim gà, Mề gà, Gan bò, Bí đỏ,... (Đây đều là những loại thịt chất lượng cao, đắt đỏ và không phải là phụ phẩm từ động vật hay thực vật ).

Nguồn nguyên liệu sản xuất của Hi Raw! được tổng hợp từ các nhà máy chăn nuôi và chế biến lớn về gia súc, gia cầm tại miền Nam. Các công ty này đều có công nghệ sản xuất hiện đại, làm lạnh, giữ độ tươi ngon nhất có thể dành cho thịt. Xuyên suốt quy trình sản xuất, đóng gói, vận chuyển, thịt luôn được làm lạnh ở ngưỡng từ 0-5*C giúp thịt không bị biến đổi chất dinh dưỡng, hư hỏng, nhiễm khuẩn.

 

QUY TRÌNH BẢO QUẢN LẠNH ĐÔNG MỀM TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

Nguyên liệu được nhập kho sản xuất sớm nhất trong ngày từ 3-4h sáng để đưa xuống mức nhiệt âm sâu -15*C ~ -18*C. Những loại nguyên liệu này được bảo quản tốt nhất và nhanh nhất so với quy trình bày bán truyền thống.

Quá trình sản xuất nhanh với công nghệ hiện đại, sản xuất thịt trong trạng thái đông mềm từ -10*C – 0*C, giúp bảo toàn độ tươi ngon, mức độ dinh dưỡng, an toàn chất lượng. Nhiệt độ thành phẩm trước khi quay lại kho bảo quản ở ngưỡng 0 – 5*C (Đây là quy trình duy nhất tại Việt Nam vào thời điểm này làm ra sản phẩm Raw Food đạt tiêu chuẩn ). Sản phẩm được bảo quản đông sâu từ - 20*C ~ - 24*C vài ngày trước khi đến tay người tiêu dùng.

 

Hệ thống sản xuất & đóng gói hút chân không hiện nay của Hi Raw!! tự hào là công nghệ Số 1 của thế giới theo tiêu chuẩn Châu Âu. Toàn bộ bao bì, niêm phong, vật tư đều nhập khẩu trực tiếp từ Đức về để phục vụ cho thị trường Việt Nam.

 

Xem ngay quy trình bảo quản lạnh của Hi Raw! tại đây.

Bài viết liên quan

Mãi hóng tin nóng

đu trend
thú cưng

@Feedhiraw

Hôm nay Boss ăn no chưa?

Boss chưa có gì ăn!
Tổng tạm tính 0₫
Thanh toán
article