QUÀ TRI ÂN ĐẠI LÝ - XUÂN 2024 NÀY HI RAW! VUI HẾT Ý

QUÀ TRI ÂN ĐẠI LÝ - XUÂN 2024 NÀY HI RAW! VUI HẾT Ý

04.01.2024

Hi Raw! tự hào khi là sản phẩm raw food chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam dành cho chó mèo được đông đảo cộng đồng người nuôi thú cưng tin dùng. Với tình yêu thương những người bạn "bốn chân" vô tận, đội ngũ Hi Raw! luôn không ngừng tìm tòi, phát triển sản phẩm hoàn thiện hơn mỗi ngày để làm hài lòng tất cả khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Năm 2023 với rất nhiều nỗ lực, Hi Raw! đã phát triển hệ thống hơn 70 đại lý trải khắp 3 miền Bắc Trung Nam, giúp hành trình đưa Hi Raw! đến các vị thực khách "bốn chân" được rút ngắn lại rất nhiều. Sự đồng hành uy tín của các đại lý đã giúp Hi Raw! lan tỏa những bữa ăn chất lượng đến các bé thú cưng ở khắp nơi trên Việt Nam. 

 

Nhân dịp tết đến xuân về, bên cạnh những ưu đãi hiện đang có, Hi Raw! tặng thêm chiết khấu 5% giá trị tổng đơn hàng khi đơn nhập đạt giá trị từ 5.000.000đ trở lên, áp dụng ngay trong tháng 01/2024 thay lời tri ân đến các đại lý đã đồng hành Hi Raw! trong năm qua.

 

Nhanh tay đặt hàng cùng Hi Raw! để nhận ưu đãi vui hết ý nhé các đại lý ơi!

 

Hi Raw! là thức ăn tươi sống cho chó mèo theo chế độ BARF - chế độ thuận sinh học tự nhiên, được thiết kế hoàn chỉnh nhất cho cơ thể và nhu cầu thiết yếu của các bé "lắm lông".

Truy cập các trang thông tin chính thức của Hi Raw! để biết thêm thông tin về sản phẩm raw food cho chó mèo, thông tin về sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi tại:

🐶 Facebook Fanpage: Hi Raw!

🐱 Website: https://feedhiraw.com/

😻 Zalo OA: Hi Raw!

🐈 Shopee: Hi Raw! Official Store

🐩 Hotline: 0919800805


Bài viết liên quan

Mãi hóng tin nóng

đu trend
thú cưng

@Feedhiraw

Hôm nay Boss ăn no chưa?

Boss chưa có gì ăn!
Tổng tạm tính 0₫
Thanh toán
article