TẶNG NGAY RAW-HÍT XINH - LỠ ĐỤNG VÀO LÀ DÍNH!

TẶNG NGAY RAW-HÍT XINH - LỠ ĐỤNG VÀO LÀ DÍNH!

30.11.2023

Hi Raw! hân hạnh giới thiệu đến Boss và Sen bộ quà tặng RAW-HÍT bao gồm 3 thiết kế hít tủ lạnh đáng yêu tương ứng với 3 sản phẩm và 3 vùng nguyên liệu trong thực đơn Rawnation - Tự hào nông sản Việt được tặng kèm khi mua sản phẩm Hi Raw!.

Nhanh tay mua Hi Raw! - raw food - thức ăn raw chó mèo trên các kênh mua sắm chính thức của Hi Raw! để sở hữu RAW-HÍT ngay hôm nay cho thú cưng của bạn. Qua đó trải nghiệm sản phẩm thức ăn cho chó mèo đạt chuẩn chất lượng Châu Âu với nguồn nguyên liệu sạch từ nông sản Việt Nam.

 

CƯỠI BÒ CÓ HOA

 

Thiết kế được lấy cảm hứng từ vùng đất Bảy Núi An Giang và giống bò đã tạo nên tên tuổi nơi đây. “Cưỡi Bò Có Hoa” miêu tả lại quá trình đi tìm kiếm nguồn nguyên liệu mới cho thức ăn dành cho chó của Binh Đoàn Cún. 

 

 

CÁ BƠI CÓ PHƯỜNG

 

“Cá Bơi Có Phường” được thiết kế dựa vào quan sát của Binh Đoàn Cún khi tự hóa thân thành “Nàng Tiên Cá” để thăm dò và quan sát giống cá phù hợp ở Phan Thiết cho thực đơn thức ăn cho chó. Từ đó, Binh Đoàn Cún đã phát hiện một sự thật thú vị, tất cả các loài cá nhỏ đều bơi theo “phường”, tạo ra một tổ hợp lớn mạnh.

 

 

 

CÚT BAY CÓ BẠN

 

Bay trên khinh khí cầu để kiểm chứng tin đồn về chim cút tại Đồng Nai, Binh Đoàn Cún đã thực sự hiểu được vì sao chim cút tại đây lại được ưa chuộng như vậy. Với quy mô lớn của cả 1 trang trại nuôi cún lớn nhất miền Nam Việt Nam, chim cút chính là nguyên liệu cuối cùng được đưa vào thực đơn thức ăn dành cho chó của Binh Đoàn Cún. 

 

 

 

Thể lệ chương trình:

- Với đơn hàng từ 350.000đ - tặng 1 quà tặng RAW-HÍT bất kỳ;

- Thời gian diễn ra: từ ngày 01.12.2023 đến hết ngày 31.01.2024.

- Chương trình được áp dụng cho đến khi hết quà tặng.

 

(*) Lưu ý: Áp dụng với tất cả các đơn hàng, kể cả sản phẩm dành cho mèo.

 

Hi Raw! là thức ăn tươi sống cho chó mèo theo chế độ BARF - chế độ thuận sinh học tự nhiên, được thiết kế hoàn chỉnh nhất cho cơ thể và nhu cầu thiết yếu của các bé "lắm lông".

 

Truy cập các trang thông tin chính thức của Hi Raw! để biết thêm thông tin về sản phẩm raw food cho chó mèo, thông tin về sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi tại:

🐶 Facebook Fanpage: Hi Raw!

🐱 Website: https://feedhiraw.com/

😻 Zalo OA: Hi Raw!

🐈 Shopee: Hi Raw! Official Store

🐈‍⬛ Lazada: Hi Raw!

🐩 Hotline: 0919800805

 

Bài viết liên quan

Mãi hóng tin nóng

đu trend
thú cưng

@Feedhiraw

Hôm nay Boss ăn no chưa?

Boss chưa có gì ăn!
Tổng tạm tính 0₫
Thanh toán
article