NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI XUYÊN SUỐT CỦA HI RAW!

NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI XUYÊN SUỐT CỦA HI RAW!

11.10.2023

Quá trình chăm sóc các Boss cưng quan trọng nhất là đảm bảo rằng thú cưng được cung cấp những thức ăn tốt nhất để các bé có cuộc sống khỏe mạnh dài lâu và hạnh phúc bên cạnh Sen.

Hi Raw! tự hào là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp Raw Food cho thú cưng, không chỉ đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu mà còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn về giá trị đơn hàng. 

Hãy cùng tìm hiểu về các chính sách khuyến mãi độc đáo của Hi Raw! để bạn có thể chăm sóc thú cưng của mình một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về chi phí nhé.

 

Miễn Phí Giao Hàng với Đơn Hàng Từ 1.000.000đ:

 

Với Hi Raw!, bạn có cơ hội tiết kiệm ngay chi phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ. Hi Raw! đảm bảo rằng các Boss yêu sẽ luôn có đầy đủ thức ăn ngon và chất lượng.

 

 

 

Miễn Phí Giao Hàng và giảm thêm 10% với Đơn Hàng Từ 3.000.000đ:

 

Đối với các gia đình có "đông con", Hi Raw! giảm giá trực tiếp 10% trên giá trị đơn hàng và vẫn được miễn phí giao hàng. Điều này không chỉ tiết kiệm cho Sen một phần đáng kể trên tổng hóa đơn mà còn đảm bảo rằng Boss của bạn luôn được chăm sóc tốt nhất.

 

 

 

Khuyến mãi của Hi Raw! là cách để chúng tôi thể hiện tình yêu và quan tâm đối với những người bạn 4 chân, đồng thời tiết kiệm cho Khách hàng yêu quý trong quá trình chăm sóc thú cưng của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để cung cấp cho các Boss yêu những bữa ăn ngon và dinh dưỡng với mức giá ưu đãi từ Hi Raw!.

 

Truy cập các trang thông tin chính thức của Hi Raw! để biết thêm thông tin về sản phẩm raw food cho Chó Mèo, thông tin về sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi tại:

🐶 Facebook Fanpage: Hi Raw!

🐱 Website: https://feedhiraw.com/

😻 Zalo OA: Hi Raw!

🐈 Shopee: Hi Raw! Official Store

🐈‍⬛ Lazada: Hi Raw!

🐩 Hotline: 0919800805

 

Bài viết liên quan

Mãi hóng tin nóng

đu trend
thú cưng

@Feedhiraw

Hôm nay Boss ăn no chưa?

Boss chưa có gì ăn!
Tổng tạm tính 0₫
Thanh toán
article