HƯỚNG DẪN TRA CỨU ĐẠI LÝ HI RAW! TRÊN TOÀN QUỐC

HƯỚNG DẪN TRA CỨU ĐẠI LÝ HI RAW! TRÊN TOÀN QUỐC

24.11.2023

Ngoài các trang bán hàng chính thức, Hi Raw! hiện đã phân phối rộng khắp Việt Nam với hơn 60 đại lý để đáp ứng nhu cầu mua raw food cho thú cưng của các đồng Sen ở khắp mọi miền. Vậy các Sen đã biết cách tra cứu đại lý nào gần mình nhất để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vận chuyển? Hãy theo dõi bài hướng dẫn dưới đây từ Hi Raw! nhé!
 

Bước 1: Truy cập trang web chính thức của Hi Raw!

 

Để tra cứu đại lý chính thức của Hi Raw!, Sen cần truy cập trang web chính thức tại đây. Dưới đây là giao diện trang chủ của trang web.

 




Bước 2: Tìm Đại Lý Gần Nhất

 

Khi Sen đã truy cập trang chủ của Hi Raw!, bạn sẽ thấy nút "Bán ở đây". Nhấp vào nút này để tiến hành tìm kiếm đại lý gần bạn. Dưới đây là ví dụ về trang tìm kiếm đại lý.

 




Bước 3: Tra Cứu Thông Tin Đại Lý

 

Trang tìm kiếm đại lý sẽ hiển thị danh sách các đại lý của Hi Raw! trên khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Bạn có thể tìm kiếm theo vị trí của bạn hoặc chọn đại lý gần nhất. Sau đó, nhấp vào tên đại lý để xem thông tin chi tiết (tên của Đại lý, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ) và định vị đại lý trên bản đồ.

 



Sau khi chọn được Đại lý chính thức của Hi Raw! gần mình nhất, Sen có thể liên hệ ngay với Đại lý để đặt mua sản phẩm Hi Raw! cho Boss yêu của bạn.

Hi Raw! là một thương hiệu raw food cho chó mèo uy tín và chất lượng nhất, với hệ thống đại lý rộng khắp thì việc tìm đại lý chính thức gần Boss và Sen chưa bao giờ dễ dàng hơn. Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe cho Boss yêu của bạn bằng các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế mỗi ngày.

Bài viết liên quan

Mãi hóng tin nóng

đu trend
thú cưng

@Feedhiraw

Hôm nay Boss ăn no chưa?

Boss chưa có gì ăn!
Tổng tạm tính 0₫
Thanh toán
article