PHÂN PHỐI RAW FOOD KHÔNG CẦN RỐI CÙNG HI RAW!

PHÂN PHỐI RAW FOOD KHÔNG CẦN RỐI CÙNG HI RAW!

28.06.2023

Hi Raw! tự hào là đơn vị sản xuất thức ăn raw cho Chó (raw dog dood) và thức ăn raw cho Mèo (raw cat food) đầu tiên tại Việt Nam tiên phong thực hiện việc thử nghiệm dinh dưỡng và công bố rõ ràng thông tin trên bao bì sản phẩm cho Quý khách hàng nắm rõ chi tiết nhất.

Năm 2023 đánh dấu một bước chuyển mình lớn của Hi Raw! từ hình ảnh thương hiệu, quy trình sản xuất cho đến chính sách hợp tác và hỗ trợ dành cho Đại lý. Đặc biệt hơn, vào ngày 06/01/2023, nhà máy sản xuất của Hi Raw! đã vinh dự đạt được chứng nhận Tiêu Chuẩn ISO 9001:2015 và HACCP trong lĩnh vực “Sản xuất và kinh doanh thức ăn cho chó, mèo”.

Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển đến nay, Hi Raw! với nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện hơn mỗi ngày, chúng tôi đã có được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo Người nuôi thú cưng cũng như các Đối tác khắp cả nước.

Trở thành đầu mối phân phối Hi Raw! ngay hôm nay với nhiều đãi ngộ hấp dẫn dành riêng cho các “chiến thần doanh số" của chúng tôi. Với nhiều sự cải tiến nổi trội, nhà máy sản xuất với sản lượng đạt cột mốc tối đa của năng suất, tạo ra nguồn hàng dồi dào cho nhà phân phối. Hi Raw! cam kết với các Đối tác:

- Chính sách hỗ trợ đối tác tối ưu nhất;

- Nâng cấp hình ảnh thương hiệu chuẩn quốc tế;

- Chất lượng sản phẩm tốt nhất;

- Chiết khấu ưu đãi nhất;

- Nhu cầu sử dụng nhiều nhất thị trường.

Liên hệ anh Đoàn Ngọc Phú (Founder) để được tư vấn thêm về chính sách đối tác qua các kênh thông tin sau:

- Hotline/ Zalo: 0909800805

- Facebook: Đoàn Ngọc Phú

Bài viết liên quan

Mãi hóng tin nóng

đu trend
thú cưng

@Feedhiraw

Hôm nay Boss ăn no chưa?

Boss chưa có gì ăn!
Tổng tạm tính 0₫
Thanh toán
article